Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 142đ/1 chiếc tem ở tại Quảng Ngãi

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, design mẫu không lấy phí 100%, giao tận tay

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo đảm của công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Quảng Trị giá chỉ từ 95đồng/một con tem ở tại Cao Bằng

 


Vài loại vật liệu được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn sẽ được in trên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem bể ta có thể làm thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File design in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm tem rách giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi làm là mọi giấy có sẵn keo thì hầu như phần thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bao hanh Click chuột chỗ này

Thông tin khi design market tem bảo hành

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được làm market
với những nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi mà gỡ tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên design demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả mọi khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ được in ấn với cùng sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với in tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn of tem vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bảo đảm) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt gãy vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm card phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng rất tốt với mã tem vỏ trứng thiết kế market chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, làm giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.