Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 198VND 1 cái tem ở tại Lâm Đồng

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao nhất, làm mẫu free 100%, giao tận nơi

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem 7 mầu bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp để cho sản phẩm của Quý khách hàng  & tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 119đồng/1 cái tem ở An Giang

 

 

Vài loại giấy dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem rách loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi làm tem nát ta có thể làm logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì mới hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi đã làm tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là các giấy decal thì nó các phần tử thừa của sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều dịch vụ in tem bảo hành Nháy

Thông tin khi mà tạo demo tem bể

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể được dựng market
với nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà tháo stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát đa dạng cùng lực lượng designer tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bể được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in xong mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn and rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho in mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng rất tốt với mẫu mã tem vỡ thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.