Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 220VND/một cái tem ở Xã Kỳ Tây, Huyện Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ, chất lượng số 1, dựng demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa of mọi người  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: https://inquangtrung.com/mau-tem-bao-hanh-cua-in-quang-trung

 


 

Vài chất liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được in trên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… để tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà in ấn tem bể chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem nát giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi làm tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm là hầu như mọi giấy decal thì những phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đặng bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 +100 mẫu tem niêm phong ở đây

 Thông tin khi mà design   demo tem nát
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được tạo market
với nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi lột stick.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể rất nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là những bạn kỹ tính nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn được in với cùng mầu sắc đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với những làm tem rách dòn thì khi vừa mới in hoàn tất mức độ giòn của mác vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không có cách nào in đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem vỡ) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn stick niêm phong hàng hóa do tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy do chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in tem bảo hành giá tốt, bảo đảm in tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, làm giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ công ty in ấn tại hà nội Click đúp vào đây !
Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.