Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 184đ/một cái tem ở Hà Nội

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem vỡ bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 36đ một con tem tại Tuyên Quang

 

 

Các chất liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu hết ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỡ tôi có thể in ấn logo hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi in ấn tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất là những giấy decal thì đó mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ Xưởng in tem vỡ bảo hành Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên design demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là các người đặt in phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem nát luôn được in với sắc mầu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm card phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.