Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá rẻ chỉ từ 69đồng/1 chiếc tem ở tại Vĩnh Phúc

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem đảm bảo của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mình  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 49VND 1 cái tem ở Hải Phòng

 


Những loại decal dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in bằng vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm lé các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi in tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File in tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem rách thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem rách dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà giấy khi mà in là hầu hết giấy tráng keo thì những phần xung quanh của sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là dùng phù hợp để mà có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin khi dựng demo tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát được tạo market
với các nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với lực lượng designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những quý khách khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỡ được in với cùng mầu rất đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất độ giòn of nhãn tem vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem đảm bảo) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm danh thiếp cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại giấy loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt với mã tem bể tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.