Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 36VND/1 cái tem ở Bắc Kạn

Dịch vụ in tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cao, thiết kế mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: Tem lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 140VND một cái tem ở tại Bắc Kạn

 


Một vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu riêng giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi làm tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File design làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ giả dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy có sẵn keo thì tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bao hanh gia re ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên các hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với đội hình designer design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả các khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỡ được làm cùng với màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với các in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa sản xuất xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn mác chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm stick chống mở sản phẩm do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, khách hàng cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng rất tốt với các mã tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.