Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 38 đồng 1 chiếc tem ở Vĩnh Long

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem nát của công ty In Quang Trung, để phù hợp dành cho sản phẩm của mình  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 210đồng/một con tem ở tại Vĩnh Long

 


Các loại decal được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn luôn được sản xuất từ vật liệu riêng giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in như vậy có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi làm tem rách tôi có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm tem nát giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi mà sản xuất là các giấy tráng keo thì nó hầu như phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem tem bao hanh Nháy vào đây

Thông tin khi làm market tem vỡ

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được làm demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo stick.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng với dàn nhân viên làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các người đặt in phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn được làm với cùng sắc màu nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Với các sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem halogram) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm làm tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, làm decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.