Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 88 đồng 1 cái tem ở Đồng Tháp

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cao, tạo demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho sản phẩm of bạn  and tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 195VND/một cái tem ở tại Nghệ An

 

 

Những chất liệu được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn được in ấn bởi vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là hầu hết giấy thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đặng bên trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem nhận in tem bảo hành ở đây

Thông tin khi dựng market tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể được làm demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của stick thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với đội ngũ nhân viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được in với sắc màu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với in tem bể giòn thì khi mà vừa in ấn xong độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ, đứt bởi vì va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm namecard cần niêm phong hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.