Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem tại Hà Tĩnh

Chuyên in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, thiết kế demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bảo hành of công ty Chúng tôi, để phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 35đồng/một cái tem ở Cà Mau

 


Những chất liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bể loại dòn sẽ được in ấn từ nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà in tem nát tôi có thể dập logo hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File design làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà sản xuất tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu giấy khi mà in ấn đó là hầu hết giấy thì tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bảo hành Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem vỡ

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo demo
với nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng với dàn designer design mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với màu cực đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì phải đợi 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn của tem vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm do tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, các bạn phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu tem nát dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.