Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Huyện Krông Nô, Tỉnh Đắk Nông, giá tốt nhất

Chuyên in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem vỡ of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 188đ 1 con tem tại Huyện Krông Nô, Tỉnh Đắk Nông

tinh

tinh

 

Một vài vật liệu được dùng in tem bảo hành 
-  Tem vỡ bảo hành loại giòn được in bởi loại giấy riêng biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi in là mọi giấy decal thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

Xin mời xem mẫu tem vỡ giòn chỗ này


Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn mác thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều với dàn kỹ thuật viên làm mẫu nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem rách được in cùng với màu sắc đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn. Với làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in ấn xong mức độ dòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của việc in tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để làm stem chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm card cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem vỡ tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tien-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.