Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 50đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, thiết kế demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở tại Đắk Lắk
 

 

Một vài loại vật liệu sử dụng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn được làm từ loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống lại những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi in ấn tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File design in tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem vỡ giòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm flexo một khi in ấn tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là những giấy có sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem niêm phong Click

Thông tin khi dựng   market tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được dựng demo
với những nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng khó khi mà bóc tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát phổ biến cùng dàn cộng tác viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem bể luôn luôn được in với màu sắc đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Đối với sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa làm xong độ giòn của nhãn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm tem nhãn chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt in cardvisit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in tem rách chất lượng cao nhất với những mã tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem bể, làm decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.