Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 35đ 1 cái tem tại Đắk Lắk

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem liêm phong của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá chỉ từ 37VND 1 con tem ở Bình Phước

 

 



Các loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi in tem bảo hành ta có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới thấy óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đặng trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 In hóa đơn 2 liên Bấm ở đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được design market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of stem thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà lột tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ phong phú với đội ngũ nhân viên tạo market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là mọi bạn khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian nào đó thì mới đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành mức độ dòn of nhãn mác chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in namecard phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại giấy loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem bể chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.