Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 39 đồng một con tem ở tại Hà Giang

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem nát của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm of bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 197đ/1 chiếc tem tại Hậu Giang

 

 

Các vật liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được in từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như thế có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà in tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi đã in ấn tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi in là mọi giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem địa chỉ in tem bảo hành Click vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng rất khó khi bóc stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát đa dạng với lực lượng cộng tác viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với màu sắc nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Với làm tem vỡ dòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm stem niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ dùng chất liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỏ trứng tạo market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.