Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem tại Hưng Yên

Dịch vụ in tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem mủn of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm của các bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 220đ 1 chiếc tem tại Cao Bằng

 

 

Một số chất liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi in tem nát tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà in ấn đó là hầu như tất cả decal thì đó tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số Tem tròn ở đây

Thông tin khi làm mẫu tem nát

- Là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được thiết kế demo
với nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường hay bé, gọn dễ khi dán nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng với lực lượng nhân viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những người đặt in khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem nát luôn được làm với mầu nice. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi mức độ dòn của mác chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, bạn phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn loại decal loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.