Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 96đ 1 con tem ở tại Bắc Giang

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem nát của dơn vị In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm của mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Lâm Đồng giá rẻ chỉ từ 220đồng/1 con tem ở Hậu Giang

 


Một số loại vật liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn được sản xuất bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy in thành thử ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu hết hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi in tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì mới hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File làm tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem rách như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu hết decal thì nó hầu hết phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là dùng thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bao hanh gia re Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỡ

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được làm market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bể được in với cùng màu sắc rất đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn tất mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm mác chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, khách hàng cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng số 1 với các mã tem bảo hành làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.