Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 200VND 1 cái tem tại Bắc Giang

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, dựng demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem bóng bảo hành của shop Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 84VND/1 chiếc tem ở Kiên Giang

 


Một số loại decal dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Vì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm lé mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File design sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm là những decal thì nó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm hoa văn tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi tháo tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với đội hình nhân viên làm demo phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là các quý khách hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in với mầu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn stick chống mở sản phẩm do tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt làm card cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mẫu tem vỡ thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in ấn decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.