Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem tại Tuyên Quang

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Trà Vinh giá chỉ từ 210đồng/1 con tem tại Bình Thuận

 


Các loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ loại giòn có thể được sản xuất từ vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi làm tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem rách bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu vật liệu khi sản xuất đó là các giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có năng nực in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đặng trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bao hanh Click chuột

Thông tin khi thiết kế demo tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được design demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi gỡ stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng dàn designer design market phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách được làm với cùng mầu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Đối với in tem bể giòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất độ dòn của tem vẫn chưa được độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, các bạn phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.