Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem rách giá chỉ từ 119VND/1 chiếc tem tại Quảng Nam

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bảo hành of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 191đ một cái tem ở tại Lào Cai

 


Các chất liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo thì là sử dụng thích hợp để mà in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều nhận in tem rách tròn 10mm Truy cập


Thông tin cần thiết khi design   demo tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design demo
với nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi gỡ stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bể luôn luôn được in ấn với sắc mầu đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn stem chống mở hàng hóa do tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách hàng phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem bể làm market rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, sản xuất decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.