Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Hà Tĩnh giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo hành of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm of mọi người  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200đ 1 cái tem ở tại Quảng Bình
 

Những chất liệu được dùng in tem rách 
-  Tem vỡ loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để chặn các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem vỏ trứng tôi có thể làm logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem nát
- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem bể dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi làm là tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem rách
- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi lột tem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách rộng rãi cùng đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem nát luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ giòn of tem nhãn vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể làm cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho làm stick chống mở sản phẩm vì tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng số 1 với những mã tem bảo hành dựng demo chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, sản xuất decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.