Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem rách giá chỉ từ 50VND một cái tem ở tại Thị trấn Chợ Rã, Huyện Ba Bể, Tỉnh Bắc Kạn

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, design demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại Khương Trung Mới

 


 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn được sản xuất trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để tranh lé các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà in tem nát ta có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File làm tem nát vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách giả dụ: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đạt bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Bấm ở đây

 Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem nát
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của tem nhãn thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi mà lột stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả các quý khách hàng khó tính nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng màu sắc nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ one thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà mới in xong hết mức độ dòn của tem vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bóng) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, Quý khách phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với những mã tem vỡ làm market rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, làm decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

 Bảng báo giá làm tem rách tại đây !
Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.