Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 45đ/cái

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tận nơi


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Tỉnh Tiền Giang chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 195đồng/một chiếc tem tại Bình Dương
 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn luôn được làm trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi in ấn tem bể tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi in tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi in đấy là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như phần thừa of hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đặng trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem bạc Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem vỡ
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được thiết kế demo
với những nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên design demo rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả mọi người dặt in mác khó khăn nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem bể luôn luôn được làm cùng với mầu sắc rất đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi vừa làm xong độ dòn của tem vẫn còn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho được, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ do chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cao với các mã tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ lấy ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.