Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, tạo demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ tại Tỉnh Bến Tre chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem nát of xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 101 đồng một con tem ở Cà Mau

 

Một vài loại giấy dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn luôn được sản xuất bằng loại giấy riêng tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tranh lé những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể làm logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì nó mới thấy 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đó là tất cả giấy thì nó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được tạo demo
với nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng đội hình designer thiết kế demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả những bạn phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem rách được in ấn với sắc mầu đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với làm tem rách giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của stem vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in name card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại giấy loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với các mẫu tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hai-duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.