Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Thành phố Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 40đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, design demo free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể tại Thành phố Hải Phòng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bể của văn phòng Chúng tôi, để hợp lý dành cho hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 166 đồng 1 cái tem ở Hà Tĩnh
 

Vài loại decal sử dụng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được làm bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi in tem bể ta có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem bể dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu như giấy decal thì mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đạt bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem nát Nháy ở đây

Thông tin khi dựng   mẫu tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được thiết kế demo
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi gỡ nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem rách rất nhiều với lực lượng designer làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được làm với màu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể in cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in nhãn chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt làm danh thiếp phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem bể chất lượng hàng đầu với các mẫu tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, sản xuất decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành điện thoại chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.