Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Nam Định giá rẻ chỉ từ 190đ/cái

Chuyên in ấn tem rách giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Nam Định chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem nát của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở tại Hà Giang
 

Vài loại giấy dùng để in ấn tem bể 
-  Tem nát loại dòn được sản xuất từ vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File thiết kế in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem nát dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà in ấn tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đấy là những decal thì các phần dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có năng nực làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đạt trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem bạc Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem vỡ
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được design mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn mác thường bé, gọn không khó khi mà dán nhưng luôn khó khi mà bóc mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách rộng rãi cùng dàn designer design market phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem rách được in với cùng mầu sắc nice. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với những in tem nát dòn thì khi mới sản xuất xong hết mức độ dòn of mác vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem 3D) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn và rất dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt gãy vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất namecard cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mã tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, làm decal bể uy tín ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chữ nhật 1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.