Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 145đ/cái

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Tỉnh Gia Lai chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem 7 mầu bảo hành của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 99VND/một chiếc tem ở tại Cần Thơ

 

Vài vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn được sản xuất bằng nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem rách thí dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi làm tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi in là hầu như giấy có sẵn keo thì đó các phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đặng trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Còn rất nhiều mẫu tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem nát
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên những sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design market
với những nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng lực lượng cộng tác viên dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả các quý khách hàng phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem bể luôn luôn được in với mầu sắc cực kỳ đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với in tem bể giòn thì khi mới in hoàn thành hết mức độ giòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể in đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn and rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm card phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng cực tốt với các mã tem rách dựng mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in ấn decal bể uy tín ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-long-an

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.