Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Bình Phước giá rẻ chỉ từ 120đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo không tính phí 100%, giao tại nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát ở Tỉnh Bình Phước chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem rách of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý cho hàng hóa of mình  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 220 đồng 1 chiếc tem ở tại Cà Mau

 

Các loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi in tem vỡ tôi có thể dập logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem rách
- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi làm tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà làm đấy là hầu hết decal thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có cách sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem vỡ dai Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem bể
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được làm demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát rộng rãi với đội hình nhân viên thiết kế market nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là mọi quý khách hàng khó tính nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem vỏ trứng được sản xuất với sắc màu nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi mới làm hoàn tất mức độ giòn của mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm mác niêm phong sản phẩm do tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal uy tín tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem bảo hành điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.