Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Hậu Giang giá rẻ chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Hậu Giang chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp với sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 200đ 1 cái tem tại An Giang
 

Những loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem rách ta có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design in tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy thì đó tất cả phần dư thừa of hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem bạc vào đây

Thông tin khi dựng   mẫu tem rách
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với lực lượng cộng tác viên thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả các quý khách hàng khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem rách được in với cùng màu vô cùng đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn xong hết mức độ dòn of tem chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt làm cardvisit cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mã tem vỡ thiết kế market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành ngoài trời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.