Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Thành phố Bạc Liêu giá chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên làm tem rách tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, tạo demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem đảm bảo của xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Các loại giấy dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn luôn được sản xuất từ vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem nát ta có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem vỡ thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu vật liệu khi mà in ấn là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó các phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đặng bên trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 +1000 mẫu tem vỡ Bạc Liêu Bấm tại đây


Thông tin cần thiết khi design   market tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được design mẫu
với nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem bể phổ biến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên design market phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là các người đặt in phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem nát được in với cùng mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết độ dòn của tem vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in card visit phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn vật liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất giấy decal tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.