Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Điện Biên giá chỉ từ 145đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, thiết kế market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Điện Biên chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem mủn of văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Thái Bình
 

Các loại vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được làm trên loại giấy riêng tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp in tem vỡ
- File thiết kế làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là những giấy có sẵn keo thì mọi phần tử thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi design   market tem bảo hành
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm market
với nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể nhiều cùng đội hình designer tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả các khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn luôn được in với cùng màu nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trường hợp làm tem bể giòn thì khi mà mới in hoàn thành độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in tem nhãn chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá rẻ, đảm bảo làm tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đắk Lắk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.