Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Tuyên Quang giá chỉ từ 175đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, làm demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Tuyên Quang chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo đảm của cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 62đồng/1 con tem ở tại Hưng Yên
 

Một số loại giấy dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn luôn được làm trên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tranh lé những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỡ tôi có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File in tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem bảo hành
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của stick thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là các khách khó tính nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem vỡ luôn được sản xuất với mầu sắc đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi vừa làm xong hết độ dòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất danh thiếp phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn chất liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu mã tem rách tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.